Chuyển đến nội dung chính

Belle Gunness


Đã gần 120 năm kể từ khi vụ án về kẻ giế.t người hàng loạt Belle Gunness bị phanh phui, song cư dân vùng La Porte, bang Indiana, Hoa Kỳ vẫn không khỏi rùng mình trước cái tên đầy ám ảnh này. Vậy điều gì đã khiến cho "góa phụ đen Belle" trở thành cái tên đáng khiếp sợ suốt cả thế kỷ như vậy?

Brynhild Paulsdatter Storeth là một kẻ giế.t người hàng loạt người Mỹ gốc Na Uy. Trong khi hầu hết những kẻ giế.t người hàng loạt giế.t người vì thú vui tàn bạo thì Belle lại giế.t người vì lòng tham. Lòng tham lam vô độ cũng chính là động lực của Belle.

Belle kết hôn với Mads Sorenson vào năm 1893. Nhưng ít ai biết rằng ông sẽ trở thành nạn nhân đầu tiên của kẻ giế.t người hàng loạt “Goá phụ đen”. Cặp đôi đã có với nhau 4 người con, và cùng nhau mở một cửa hàng bánh kẹo, nhưng công việc kinh doanh không suôn sẻ. Chỉ vì không có tiền để mua sắm, "nữ quỷ" đã nghĩ ra cách đầu độc chồng và 2 đứa con của mình để chiếm tiền bảo hiểm. Cái chế.t bất thường, đáng ngờ, nhiều uẩn khúc của người đàn ông đó đã khiến gia đình nhà chồng nghi ngờ và buộc tội bà ta. Tuy vậy bà ta vẫn không bị kết tội vì không có chứng cứ xác thực.

Sau đó, Belle gặp người chồng thứ hai - Peter Gunness, ngay khi bà chuẩn bị chuyển từ Chicago đến Indiana, và họ kết hôn vào năm 1902. Nhưng sau đó, Peter gặp một tai nạn thương tâm vào tháng 12/1902. Theo lời kể của Belle, Peter do không cẩn thận trong bếp đã làm cối xay thịt rơi trúng đầu. Nhưng cái .chết của ông không hề êm xuôi và người dân địa phương thì không hề tin Peter lại vụng về như vậy. Nhưng Belle tiếp tục thuyết phục các điều tra viên và bồi thẩm đoàn rằng mình vô tội.

Sự điên cuồng giế.t chóc của bà bắt đầu vào năm 1903, và kéo dài cho đến năm 1908. Belle không vui vẻ khi không có "con mồi", vì vậy bà quyết định tự mình đăng một quảng cáo bản thân lên một số tờ báo lớn của thành phố để làm quen với các quý ông: “Góa phụ hài hước sở hữu một trang trại lớn ở một trong những quận tốt nhất ở Hạt La Porte, Indiana, mong muốn làm quen với một quý ông..” Một số người đàn ông đã đến cầu hôn bà ta và biến mất, không bao giờ được tìm thấy.

Bà ta dễ dàng lên giường với tất cả số đàn ông trên để tìm cách "đào mỏ". Không chỉ vậy, như một thú vui của quỷ, "góa phụ đen" đã lần lượt s.át h.ại 42 người đàn ông đó bằng nhiều cách kinh dị khác nhau.
Bộ mặt ác quỷ "góa phụ đen" chỉ được lộ rõ sau cái chế.t của chính bà ta, khi người tình thứ 43 là Ray Lamphere đã giế.t và đốt cháy bà ta vào năm 1908. Bốn t.hi t.hể được tìm thấy bên trong ngôi nhà, ba trong số đó được xác định là con của bà. Người cuối cùng là t.hi th.ể bị chặ.t đ.ầu của một phụ nữ, người ta đoán rằng đó là Belle nhưng vấn đề là t.hi t.hể của người phụ nữ không thể được xác định.

Điều này làm dấy lên những âm mưu rằng bà ấy có thể vẫn đang còn sống nhờ tài sản ở một nơi khác.
Cuối cùng, sau khi "lật tẩy" chân tướng của nữ s.át nhân máu lạnh thì Ray cũng bị bắt vì tội giế.t người và đốt phá.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Junko Furuta

Junko Furuta theo học tại một trường trung học ở Misato, tỉnh Saitama, Nhật Bản. Cô là một thiếu nữ ưa nhìn, năng động, được nhiều người chú ý và điều đó khiến một số người ghen tị.  Cô không hút thuốc, không uống rượu và không sử dụng các loại thuốc gây nghiện và điều đó bị coi là không ngầu một chút nào trong mắt thanh thiếu niên thời đó.  Một trong số họ - Hiroshi Miyano đã phải lòng cô nhưng Junko Furuta đã từ chối anh. Hiroshi Miyano là kẻ chuyên bắt nạt bạn học trong trường, không ai dám chống lại anh ta nhưng Junko Furuta đã thẳng thừng nói “Không” vào mặt anh ta. Vào ngày 25/11/1988, cô bị bắt cóc bởi 4 thanh niên - một trong số đó là Hiroshi Miyano. Chúng đưa Junko Furuta đến ngôi nhà thuộc sở hữu của một trong số những kẻ bắt cóc ở quận Ayase của Adachi, Tokyo. Trong khi bị giam cầm, những kẻ bắt cóc đã buộc Junko Furuta gọi điện cho bố mẹ và nói với họ rằng cô đã bỏ trốn và sẽ ở lại nhà một người bạn, nhưng khăng khăng rằng cô không gặp nguy hiểm.  Không thể nhận ra điều gì

Pussymonster

Một bài viết đã gây tranh cãi rất nhiều dưới Deep web những ngày qua. Trong đó, một vị bác sĩ phẫu thuật về hưu đã bị cáo buộc về hành vi tra tấn, cắt bỏ các bộ phận của các bé gái từ 8 đến 12 tuổi và bán họ như các đồ chơi tình dục với giá tầm $40,000 đến $700,000. Bài dịch sau đây gần giống với bản gốc, nó sẽ gây cảm giác ghê tởm, khiếp sợ nhưng cũng mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho các bạn. Biệt danh của tôi là Pussymonster. Tôi biến cô gái thành đồ chơi tình dục. Trong trường hợp bạn đang tự hỏi thứ mà tôi đang làm có ý nghĩa gì, tôi xin trả lời, nó đơn giản như sau: tôi biến những đứa trẻ thành đồ chơi tình dục, thành các “nymphets”, như vậy sẽ dễ quản lý hơn rất nhiều. Có bấy nhiêu thôi. Các cô gái không thể đi, không thể cưỡng lại, phàn nàn, chống cự, không thể nói, không thể đại tiểu tiện, đơn giản vì chúng chỉ có một số chức năng cho bạn thưởng thức. Tôi là một bác sĩ phẫu thuật đã về hưu và thường đi du lịch khắp thế giới, đặc biệt là ở châu Á và Đông Âu. Mặc dù xã hội nơi đ

1 Lunatic 1 Ice Pick (Tạm dịch: 1 kẻ điên và 1 chiếc dùi phá băng)

Vào ngày 25/5/2012, 1 đoạn video dài hơn 11 phút có tiêu đề: “1 Lunatic 1 Ice Pick” đã được đăng tải lên trang Bestgore. Trong đoạn phim có cảnh một người đàn ông lõa thể bị buộc vào thành giường rồi bị tấn công bằng một chiếc dùi phát băng và một con dao nhà bếp. Tiếp theo nạn nhân bị đâm và rạch cổ họng trên nền nhạc bài hát True Faith của New Order (một ban nhạc Rock ở Anh). Tên giết người chặt đầu, tay chân và lóc thịt của nạn nhân, tiếp theo hắn cưỡng hiếp cái xác. Sau khi thỏa mãn dục vọng, hắn tiếp tục chơi đùa với những bộ phận thân thể của nạn nhân, sau đó hắn vứt các phần ấy cho...chó gặm. Khi chiếc máy quay bắt đầu quay vòng quanh phòng thì nạn nhân đã chết. Thoạt nhìn, chúng ta sẽ tưởng đây là một video được dàn dựng để doạ người xem, nhưng thực sự đây là một vụ phạm tội cực kỳ nghiêm trọng. Hung thủ trong đoạn video được xác định là Luka Rocco Magnotta (29 tuổi). Hắn còn có tên khác là Vladimir Romanov và tên thật là Eric Clinton Newman, là một diễn viên phim khiêu dâm rất