Chuyển đến nội dung chính

Ngôi nhà Amityville


Được mọi người gọi dưới cái tên Ngôi nhà Amityville, nhưng thực chất ngôi nhà nằm ở 112 Ocean Avenue, một hạt thuộc thị trấn Babylon, Suffolk County, New York. Ngôi nhà này chỉ thực sự trở nên nổi tiếng sau vụ án mạng kinh hoàng chết 6 mạng người. Đó là buổi tối 13/11/1974, sở cảnh sát hạt Suffolk nhận được một cuộc gọi từ khu dân cư Amityville. Một cảnh kinh hoàng đang chờ các cảnh sát trong ngôi nhà 112 Ocean Avenue: 6 thành viên trong ngôi nhà đều bị bắn chết khi đang nằm trên giường. Các cuộc điều tra của cảnh sát đã tiết lộ, Ronald DeFeo Junior là sát nhân đã giết cha mẹ và bốn người anh em bằng một khẩu súng trường. Vụ án được khép lại với việc Ronald DeFeo Junior vẫn còn bị giam giữ với án tù 150 năm. Ronald DeFeo Junior trước đó đã khai với quan tòa, hắn giết chết cha mẹ và bốn anh chị em sau khi nghe thấy những “giọng nói” như bùa mê buộc hắn phải giết người vang lên từ ngôi nhà và tội ác cứ thế xảy ra đầy kinh hoàng.

DIỄN BIẾN

Mọi chuyện bắt đầu từ Thứ Tư, ngày 13 tháng 11 năm 1974 khoảng 3 giờ sáng, Ronald DeFeo Junior sau khi xem xong một bộ phim có tên Castle Keep. Anh ta đã đứng dậy và dùng 1 khẩu súng đạn .35 giết chết cha, mẹ, hai anh trai và hai chị gái của mình khi họ đang nằm trên giường. Vài người thì bị giết khi đang ngủ, còn những người khác thì bị bắn lúc họ đang còn thức.

• Ronald Senior bị bắn 2 lần ở phía sau. Viên đạn đi ngay cổ, xuyên thận và cột sống của anh ta. Nhân viên điều tra cho biết nạn nhân đã cố gắng gượng dậy trước khi chết. Anh ta đã sống được vài giây đến vài phút trước khi chống chọi với vết thương khủng khiếp của mình.
• Louise cũng nhận được 2 phát đạn, một phát vào cổ tay trái, phát thứ 2 thì phá hủy phổi, cơ hoành, khung xương sườn và gan của cô ta. Cô ấy gượng dậy bước ra cửa và chết sau 10 phút.
• Mark và John được cho là bị bắn ở cự ly gần nhất. Viên đạn xuyên qua tim, phổi, cơ hoành và gan của từng nạn nhân. Tủy sống của John bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
• Allison thì rất tỉnh táo và hẳn có thời gian để nhìn thấy gã cầm súng trước khi bị bắn vào đầu. Một phát súng được vang lên, đầu cô bật ra đập vào tường và cô quỵ xuống.
• Dawn cũng bị bắn ở cự ly gần với phát đạn vào đáy cổ và một phát đạn xuyên qua tay trái.

Có lẽ Ông DeFeos tin rằng, con trai của mình vẫn đang xem bộ phim Castle Keep. Trong thời gian đang xả súng, DeFeo Jr vặn âm thanh của tivi lên rất to( Để tránh tiếng súng vang lên ), điều này có thể giải thích được tại sao các con của ông vẫn chưa thức giấc. Ông bà DeFeo là những người đầu tiên bị sát hại và những đứa trẻ không có lý do gì để hoảng sợ và thức dậy vì chúng đang yên giấc trên giường của chúng.

Kết quả điều tra hiện trường cho thấy không có bất kỳ cuộc ẩu đả nào xảy ra và tất cả nạn nhân đều ở trong tình trạng bình thường thời điểm bị sát hại. Hàng xóm xung quanh cũng khai rằng họ không hề nghe thấy tiếng súng nổ, chỉ nhớ mang máng về tiếng chó gia đình DeFeo sủa giữa đêm khuya. Cảnh sát cũng xác định các nạn nhân đều bị giết chết trước 6h sáng.

Trong suốt quá trình điều tra, Ronald cũng liên tục thay đổi lời khai. Hắn từng khẳng định hung thủ là một mafia tên Louis Falini. Tên này đã bắn chết 6 người nhà DeFeo, bắt Ronald chứng kiến cảnh tượng đau lòng ấy. Thế nhưng lúc đó, Falini có bằng chứng ngoại phạm và cuối cùng, Ronald cũng chịu thú nhận tội ác giết người man rợ của mình với cảnh sát.

Tại phiên tòa xét xử vào tháng 10/1975, luật sư bào chữa cho Ronald, ông William Weber, đã đưa ra một lời bào chữa hết sức vô lý về lý do sát hại 6 người thân của Ronald rằng tên hung thủ bị thôi thúc bởi giọng nói vô hình trong đầu, kêu gọi hắn phải giết chết gia đình mình.

Công tố viên ngay lập tức bác bỏ lời bào chữa. Dù Ronald là một tên nghiện ma túy nhưng hắn hoàn toàn ý thức được việc làm của mình khi ra tay giết chết 6 mạng người. Cuối cùng, bồi thẩm đoàn kết án 150 năm tù giam dành cho kẻ thủ ác.

Những năm sau đó, Ronald tiếp tục thay đổi nội dung câu chuyện về đêm định mệnh của gia đình. Hắn đổ lỗi cho đứa em gái 18 tuổi tên Dawn của mình đã giết bố khiến mẹ bực tức giết chết 3 đứa trẻ. Cuối cùng Ronald đã bắn chết bà và trở thành người sống sót duy nhất. Trong một kịch bản khác, Ronald khẳng định Dawn đã bắn chết cả gia đình và hắn là người cuối cùng kết liễu đứa em sát nhân. Thế nhưng, chính xác chuyện gì đã xảy ra với gia đình DeFeo vào cái đêm định mệnh ấy thì không ai biết.

Bà Kathy là nạn nhân đầu tiên bị dọa vì cảm thấy những cánh tay vô hình níu chân và các vết bỏng lần lượt xuất hiện trên tay. Trong khi đó, ông George cũng thường xuyên nghe thấy những âm thanh kỳ lạ phát ra từ khắp nơi trong nhà. Những đứa con thì liên tục nhìn thấy những cái bóng đáng sợ, nghe thấy giọng nói bí ẩn ngoài vườn nhà… Một trong những đứa trẻ là Daniel còn khẳng định mình bị ma ám.

Báo cáo đến chính quyền địa phương về những hiện tượng kỳ lạ trên, gia đình Lutz được yêu cầu làm bài kiểm tra bằng chiếc máy nói dối và nhận được kết quả rằng tất cả họ đều nói sự thật. Chính vì quá nhiều những chuyện đáng sợ xảy ra nên ông bà Lutz quyết định rời đi vào ngày 14/01/1976, sau 28 ngày sống cuộc sống như địa ngục tại ngôi nhà ma ám.











.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Junko Furuta

Junko Furuta theo học tại một trường trung học ở Misato, tỉnh Saitama, Nhật Bản. Cô là một thiếu nữ ưa nhìn, năng động, được nhiều người chú ý và điều đó khiến một số người ghen tị.  Cô không hút thuốc, không uống rượu và không sử dụng các loại thuốc gây nghiện và điều đó bị coi là không ngầu một chút nào trong mắt thanh thiếu niên thời đó.  Một trong số họ - Hiroshi Miyano đã phải lòng cô nhưng Junko Furuta đã từ chối anh. Hiroshi Miyano là kẻ chuyên bắt nạt bạn học trong trường, không ai dám chống lại anh ta nhưng Junko Furuta đã thẳng thừng nói “Không” vào mặt anh ta. Vào ngày 25/11/1988, cô bị bắt cóc bởi 4 thanh niên - một trong số đó là Hiroshi Miyano. Chúng đưa Junko Furuta đến ngôi nhà thuộc sở hữu của một trong số những kẻ bắt cóc ở quận Ayase của Adachi, Tokyo. Trong khi bị giam cầm, những kẻ bắt cóc đã buộc Junko Furuta gọi điện cho bố mẹ và nói với họ rằng cô đã bỏ trốn và sẽ ở lại nhà một người bạn, nhưng khăng khăng rằng cô không gặp nguy hiểm.  Không thể nhận ra điều gì

Pussymonster

Một bài viết đã gây tranh cãi rất nhiều dưới Deep web những ngày qua. Trong đó, một vị bác sĩ phẫu thuật về hưu đã bị cáo buộc về hành vi tra tấn, cắt bỏ các bộ phận của các bé gái từ 8 đến 12 tuổi và bán họ như các đồ chơi tình dục với giá tầm $40,000 đến $700,000. Bài dịch sau đây gần giống với bản gốc, nó sẽ gây cảm giác ghê tởm, khiếp sợ nhưng cũng mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho các bạn. Biệt danh của tôi là Pussymonster. Tôi biến cô gái thành đồ chơi tình dục. Trong trường hợp bạn đang tự hỏi thứ mà tôi đang làm có ý nghĩa gì, tôi xin trả lời, nó đơn giản như sau: tôi biến những đứa trẻ thành đồ chơi tình dục, thành các “nymphets”, như vậy sẽ dễ quản lý hơn rất nhiều. Có bấy nhiêu thôi. Các cô gái không thể đi, không thể cưỡng lại, phàn nàn, chống cự, không thể nói, không thể đại tiểu tiện, đơn giản vì chúng chỉ có một số chức năng cho bạn thưởng thức. Tôi là một bác sĩ phẫu thuật đã về hưu và thường đi du lịch khắp thế giới, đặc biệt là ở châu Á và Đông Âu. Mặc dù xã hội nơi đ

Ngôi nhà 510

Cả nhà người chết thảm, kẻ mất tích bí ẩn và bó hoa lạ trên mộ người quá cố. Chỉ trong một đêm, cả gia đình Maps bỗng chốc người chết, kẻ mất tích một cách bí ẩn còn ngôi nhà thì bị phóng hỏa phi tang. Ấy vậy nhưng, suốt 55 năm qua, cơ quan điều tra cũng đành bó tay trước kỳ án này, không tìm ra được hung thủ. 55 năm trước, vào khoảng 10h48p tối ngày 21/1/1962, xe cứu hỏa hú vang bên ngoài căn nhà số 510 đường Sarah, quận Monroe, Florida, Mỹ. Ngôi nhà đang ngùn ngụt khói bốc lên đó chính là nơi ở của Edward Howard Maps (39 tuổi) và vợ là Christine Maps (22 tuổi). Được biết, trước khi xảy ra vụ án mạng, cả gia đình Maps còn sang nhà hàng xóm chơi và trở về vào khoảng 9h5p tối với "tâm trạng phấn khởi". Khi nhân viên cứu hỏa vào được bên trong, họ phát hiện thi thể bà Maps và cô con gái nhỏ Julie Louise mới được 4 tháng tuổi nhưng tuyệt nhiên không tìm thấy người chồng, Edward Maps ở bất cứ nơi đâu. Trong khi đó, cửa lò nướng vẫn đang mở toang, đặt ở mức 450 độ, phả ga vào tron