Chuyển đến nội dung chính

Mao Sugiyama

Mao Sugiyama, 22 tuổi đã tự nguyện phẫu thuật cắt bỏ bộ phận sinh dục của mình. Tuy nhiên, sau đó chàng trai này đã mang “hiện vật” đông lạnh nói trên về nhà và tổ chức một bữa tiệc “kỳ dị”!

Mỗi người khác tới dự bữa tiệc “khó tưởng” này, được tổ chức tại Tokyo, Nhật Bản phải trả 160 bảng để được phục vụ món ăn táo bạo đó.

Để món ăn của mình thêm phần hoa mỹ thì ngoài thành phần chính, Mao Sugiyama có cho thêm vào đó cả nấm và ngò tây.

Trước khi đi vào món chính, những thực khách dự tiệc còn được thưởng thức một bản nhạc du dương trên đàn piano và tham gia vào những cuộc trò chuyện tao nhã, trang CalorieLab.com đưa tin.

Mao, còn có biệt danh là HC, lúc đầu cũng định ăn thử món ăn “được làm từ chính cơ thể mình” nhưng sau đó anh quyết định chỉ để phục vụ thực khách thôi. Để có được sản phẩm cuối cùng, Mao cũng phải nhờ tới một đầu bếp thực sự chỉ dạy.

Chàng trai trẻ chia sẻ trên trang Twitter cá nhân rằng anh đã định nấu “của quý” của mình để phục vụ riêng cho 1 vị khách với giá 800 bảng. Tuy nhiên, sau đó anh đã quyết định chia bữa ăn ra cho 6 vị khách.

Mao viết trên Twitter: “Tôi đang phục vụ bữa ăn với món chính gồm toàn bộ sinh dục nam giới (toàn bộ dương vật, tinh hoàn và bìu dái) với giá 100.000 yen (800 bảng). Tôi là người Nhật”.

“Toàn bộ bộ phận này là của một người ở tuổi 22, chức năng cơ thể hoàn toàn bình thường. Tôi đã được xét nghiệm kỹ càng và không có bệnh truyền nhiễm. Tôi cũng chưa từng qua điều trị tiêm hormone nữ” - Mao quảng cáo thêm.

Khoảng 70 người đã tham gia bữa tiệc kỳ lạ này tại Suginami, Tokyo. Trong khi 5 người được ăn món chính của Mao Sugiyama, số còn lại ăn thịt bò hoặc thịt cá sấu.

Những người ăn “thịt” Mao Sugiyama gồm có một cặp đôi 30 tuổi, một phụ nữ 22 tuổi, một người đàn ông 31 tuổi và Shigenobu Matsuzawa, 29 tuổi, người lên kế hoạch cho sự kiện này.

Mao đã đăng tải những bức hình về bữa tối này lên blog nhưng sau đó quyết định gỡ bỏ vì lý do bảo vệ sự riêng tư.

Mao cũng gửi tới các thực khách của mình một tờ giấy khuyến cáo rằng anh không chịu trách nhiệm nếu họ bị bệnh sau khi ăn món ăn của anh. Tất cả những thông tin này đã được gỡ bỏ khỏi blog của Mao hồi đầu tháng 4, sau ngày sinh nhật 22 tuổi của anh.

Sự việc có được thông báo tới cảnh sát Suginami nhưng không có cuộc điều tra nào được đưa ra bởi theo họ việc này không hề trái với luật pháp.

Được biết, Mao làm nghề vẽ tranh minh họa, và anh cũng đã cắt bỏ núm vú của mình.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Junko Furuta

Junko Furuta theo học tại một trường trung học ở Misato, tỉnh Saitama, Nhật Bản. Cô là một thiếu nữ ưa nhìn, năng động, được nhiều người chú ý và điều đó khiến một số người ghen tị.  Cô không hút thuốc, không uống rượu và không sử dụng các loại thuốc gây nghiện và điều đó bị coi là không ngầu một chút nào trong mắt thanh thiếu niên thời đó.  Một trong số họ - Hiroshi Miyano đã phải lòng cô nhưng Junko Furuta đã từ chối anh. Hiroshi Miyano là kẻ chuyên bắt nạt bạn học trong trường, không ai dám chống lại anh ta nhưng Junko Furuta đã thẳng thừng nói “Không” vào mặt anh ta. Vào ngày 25/11/1988, cô bị bắt cóc bởi 4 thanh niên - một trong số đó là Hiroshi Miyano. Chúng đưa Junko Furuta đến ngôi nhà thuộc sở hữu của một trong số những kẻ bắt cóc ở quận Ayase của Adachi, Tokyo. Trong khi bị giam cầm, những kẻ bắt cóc đã buộc Junko Furuta gọi điện cho bố mẹ và nói với họ rằng cô đã bỏ trốn và sẽ ở lại nhà một người bạn, nhưng khăng khăng rằng cô không gặp nguy hiểm.  Không thể nhận ra điều gì

Pussymonster

Một bài viết đã gây tranh cãi rất nhiều dưới Deep web những ngày qua. Trong đó, một vị bác sĩ phẫu thuật về hưu đã bị cáo buộc về hành vi tra tấn, cắt bỏ các bộ phận của các bé gái từ 8 đến 12 tuổi và bán họ như các đồ chơi tình dục với giá tầm $40,000 đến $700,000. Bài dịch sau đây gần giống với bản gốc, nó sẽ gây cảm giác ghê tởm, khiếp sợ nhưng cũng mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho các bạn. Biệt danh của tôi là Pussymonster. Tôi biến cô gái thành đồ chơi tình dục. Trong trường hợp bạn đang tự hỏi thứ mà tôi đang làm có ý nghĩa gì, tôi xin trả lời, nó đơn giản như sau: tôi biến những đứa trẻ thành đồ chơi tình dục, thành các “nymphets”, như vậy sẽ dễ quản lý hơn rất nhiều. Có bấy nhiêu thôi. Các cô gái không thể đi, không thể cưỡng lại, phàn nàn, chống cự, không thể nói, không thể đại tiểu tiện, đơn giản vì chúng chỉ có một số chức năng cho bạn thưởng thức. Tôi là một bác sĩ phẫu thuật đã về hưu và thường đi du lịch khắp thế giới, đặc biệt là ở châu Á và Đông Âu. Mặc dù xã hội nơi đ

1 Lunatic 1 Ice Pick (Tạm dịch: 1 kẻ điên và 1 chiếc dùi phá băng)

Vào ngày 25/5/2012, 1 đoạn video dài hơn 11 phút có tiêu đề: “1 Lunatic 1 Ice Pick” đã được đăng tải lên trang Bestgore. Trong đoạn phim có cảnh một người đàn ông lõa thể bị buộc vào thành giường rồi bị tấn công bằng một chiếc dùi phát băng và một con dao nhà bếp. Tiếp theo nạn nhân bị đâm và rạch cổ họng trên nền nhạc bài hát True Faith của New Order (một ban nhạc Rock ở Anh). Tên giết người chặt đầu, tay chân và lóc thịt của nạn nhân, tiếp theo hắn cưỡng hiếp cái xác. Sau khi thỏa mãn dục vọng, hắn tiếp tục chơi đùa với những bộ phận thân thể của nạn nhân, sau đó hắn vứt các phần ấy cho...chó gặm. Khi chiếc máy quay bắt đầu quay vòng quanh phòng thì nạn nhân đã chết. Thoạt nhìn, chúng ta sẽ tưởng đây là một video được dàn dựng để doạ người xem, nhưng thực sự đây là một vụ phạm tội cực kỳ nghiêm trọng. Hung thủ trong đoạn video được xác định là Luka Rocco Magnotta (29 tuổi). Hắn còn có tên khác là Vladimir Romanov và tên thật là Eric Clinton Newman, là một diễn viên phim khiêu dâm rất