Chuyển đến nội dung chính

JO DOO SOON


Năm 2008, cả đất nước Hàn Quốc rúng động trước vụ án ấu dâm một bé gái 8 tuổi. Thủ phạm là Cho Doo Soon, 57 tuổi, đã bắt cóc và cưỡng hiếp nạn nhân khi cô bé trên đường từ trường về nhà. Tuy Nayoung may mắn thoát chết, nhưng bị tổn thương nghiêm trọng về thể chất lẫn tinh thần. Cô bé bị hỏng toàn bộ đường ruột, phải phẫu thuật nhiều lần để phục hồi nội tạng, mất hậu môn, 80% âm đạo, giảm thị lực, viêm mũi, viêm màng nhĩ, dập xương mũi, và phải đeo hậu môn ngoài cả phần đời còn lại. Tuy nhiên, kẻ gây nên tội ác kinh hoàng như thế chỉ phải chịu án tù 12 năm, gây nên sự phẫn nộ lớn.

Ngày 13/12 tới đây, theo truyền thông Hàn Quốc cho biết, Cho Doo Soon sẽ quay lại Ansan sinh sống sau khi thụ án 12 năm tù khiến gia đình nạn nhân phẫn uất, hàng xóm lo sợ.

Ngày 20/9 vừa qua, tờ Chosun Ilbo đã tìm gặp bố của Nayoung để phóng vấn, cha nạn nhân mong muốn hung thủ sẽ sống ở nơi nào đó mà không phải ở đây, thậm chí ông sẵn sàng vay nợ chi tiền cho gã, để gã không về lại thành phố

"Cho Doo Soon nói rằng hắn đã tự hối lỗi với bản thân, vậy tại sao lại quay lại Ansan, nơi nạn nhân đang sinh sống? Nếu cần thiết, tôi sẽ đưa cho hắn ta 20-30 triệu won (gần 400 đến gần 600 triệu đồng) để hắn chuyển đi nơi khác, kể cả khi tôi có phải đi vay nợ", cha nạn nhân nói.

Cha Nayoung cũng chia sẻ: "Con gái tôi vẫn phải mặc tã. Mọi người sẽ không thể biết chúng tôi cảm thấy như thế nào với tư cách làm cha mẹ nếu họ chưa từng trải nghiệm điều này trước đây. Tôi sống với cảm giác như tội nhân khi không thể bảo vệ con mình. Tôi nghe nói gã Cho Doo Soon sẽ sớm quay lại nơi này, tiếp tục sống gần nhà chúng tôi".

Thời gian đầu, Nayoung ngoài việc điều trị tại bệnh viện 2 lần/tuần, cô bé còn phải đến cơ sở tư vấn và điều trị hỗ trợ cho các nạn nhân bị tấ.n công tì.nh d.ục trong suốt 4 năm, cho đến khi tốt nghiệp tiểu học. Lúc đó, bố Nayoung phải nghỉ việc để chăm sóc cho con gái.

Suốt 12 năm qua kể từ vụ ấ.u dâ.m, những tổn thương thể chất không thể cho Na Young có được cuộc sống học đường bình thường: "Gia đình chúng tôi không thể vui vẻ xem ti vi cùng nhau nữa. Mỗi lần xem tin tức có thông tin về tội phạm tình dục, con gái tôi ngất xỉu ngay lập tức. Nó không thể xem tin tức mà chỉ có thể xem phim hoạt hình bọn trẻ hay xem. Tôi cảm thấy nó đang bị cô lập về mặt xã hội khi không thường xuyên nắm bắt tin tức bên ngoài".

Na Young sống cả đời với túi hậu môn nhân tạo, hiện tại, dù cô bé đã ở độ tuổi 20 nhưng Nayoung vẫn phải thường xuyên dùng tã.

Được biết, tên tội phạm ấu dâm Jo Doo Soon trong suốt thời gian ở tù, hắn được điều trị tâm lý nhưng quá trình điều trị vẫn không cho thấy nhiều tiến triển. Theo kết quả kiểm tra gần đây nhất, bác sĩ tâm lý xác định kẻ tội phạm ấu dâm này vẫn rất nguy hiểm, không hề có sự ăn năn, hối cải sau suốt thời gian ngồi tù dài hạn. Điều này cho thấy Jo Doo Soon sẽ có nhiều khả năng tái phạm sau khi được trả tự do.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Junko Furuta

Junko Furuta theo học tại một trường trung học ở Misato, tỉnh Saitama, Nhật Bản. Cô là một thiếu nữ ưa nhìn, năng động, được nhiều người chú ý và điều đó khiến một số người ghen tị.  Cô không hút thuốc, không uống rượu và không sử dụng các loại thuốc gây nghiện và điều đó bị coi là không ngầu một chút nào trong mắt thanh thiếu niên thời đó.  Một trong số họ - Hiroshi Miyano đã phải lòng cô nhưng Junko Furuta đã từ chối anh. Hiroshi Miyano là kẻ chuyên bắt nạt bạn học trong trường, không ai dám chống lại anh ta nhưng Junko Furuta đã thẳng thừng nói “Không” vào mặt anh ta. Vào ngày 25/11/1988, cô bị bắt cóc bởi 4 thanh niên - một trong số đó là Hiroshi Miyano. Chúng đưa Junko Furuta đến ngôi nhà thuộc sở hữu của một trong số những kẻ bắt cóc ở quận Ayase của Adachi, Tokyo. Trong khi bị giam cầm, những kẻ bắt cóc đã buộc Junko Furuta gọi điện cho bố mẹ và nói với họ rằng cô đã bỏ trốn và sẽ ở lại nhà một người bạn, nhưng khăng khăng rằng cô không gặp nguy hiểm.  Không thể nhận ra điều gì

Pussymonster

Một bài viết đã gây tranh cãi rất nhiều dưới Deep web những ngày qua. Trong đó, một vị bác sĩ phẫu thuật về hưu đã bị cáo buộc về hành vi tra tấn, cắt bỏ các bộ phận của các bé gái từ 8 đến 12 tuổi và bán họ như các đồ chơi tình dục với giá tầm $40,000 đến $700,000. Bài dịch sau đây gần giống với bản gốc, nó sẽ gây cảm giác ghê tởm, khiếp sợ nhưng cũng mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho các bạn. Biệt danh của tôi là Pussymonster. Tôi biến cô gái thành đồ chơi tình dục. Trong trường hợp bạn đang tự hỏi thứ mà tôi đang làm có ý nghĩa gì, tôi xin trả lời, nó đơn giản như sau: tôi biến những đứa trẻ thành đồ chơi tình dục, thành các “nymphets”, như vậy sẽ dễ quản lý hơn rất nhiều. Có bấy nhiêu thôi. Các cô gái không thể đi, không thể cưỡng lại, phàn nàn, chống cự, không thể nói, không thể đại tiểu tiện, đơn giản vì chúng chỉ có một số chức năng cho bạn thưởng thức. Tôi là một bác sĩ phẫu thuật đã về hưu và thường đi du lịch khắp thế giới, đặc biệt là ở châu Á và Đông Âu. Mặc dù xã hội nơi đ

Ngôi nhà 510

Cả nhà người chết thảm, kẻ mất tích bí ẩn và bó hoa lạ trên mộ người quá cố. Chỉ trong một đêm, cả gia đình Maps bỗng chốc người chết, kẻ mất tích một cách bí ẩn còn ngôi nhà thì bị phóng hỏa phi tang. Ấy vậy nhưng, suốt 55 năm qua, cơ quan điều tra cũng đành bó tay trước kỳ án này, không tìm ra được hung thủ. 55 năm trước, vào khoảng 10h48p tối ngày 21/1/1962, xe cứu hỏa hú vang bên ngoài căn nhà số 510 đường Sarah, quận Monroe, Florida, Mỹ. Ngôi nhà đang ngùn ngụt khói bốc lên đó chính là nơi ở của Edward Howard Maps (39 tuổi) và vợ là Christine Maps (22 tuổi). Được biết, trước khi xảy ra vụ án mạng, cả gia đình Maps còn sang nhà hàng xóm chơi và trở về vào khoảng 9h5p tối với "tâm trạng phấn khởi". Khi nhân viên cứu hỏa vào được bên trong, họ phát hiện thi thể bà Maps và cô con gái nhỏ Julie Louise mới được 4 tháng tuổi nhưng tuyệt nhiên không tìm thấy người chồng, Edward Maps ở bất cứ nơi đâu. Trong khi đó, cửa lò nướng vẫn đang mở toang, đặt ở mức 450 độ, phả ga vào tron